1:22 PM

(0) Comments

Summer na Summer

Mr. Estoryahee

Sana Facebook status ka nalang, para puwede kitang i-like...

paos na paos na puso ko..
kasi lagi nyang isinisigaw pangalan mo..

B: Compass ka ba?
G: Bakit?
B: Ikaw kasi ang direksiyon ng buhay ko eh.

B: Tetris ka ba ?
G: Bakit ?
B: Kasi kapag nakikita kita ruma-RANK UP ang puso ko.
pero pag nakikita kita kasama ang iba, ruma-RANK DOWN pag asa ko.
kelan kya tau mag le-LEVEL UP ?
makikipag-BATTLE pa ba ako sa iba, para lang makuha kta?
makikipag-SPRINT pa ba ako, pra maunahan ko sila?
eh paano kung maubos ang ENERGY ko kakahintay sau?
kailangan ko pa ba ng ARMOR pra lang hindi ako masaktan?
basta i-INVITE mo na lng ako sa puso mo,
tignan ntin kung WIN or LOSE ako sau. :)))

B: Tornelyo ka ba?
G: Bakit?
B: kasi habang umiikot ka sa isip ko
bumabaon ka sa puso ko...

You may have history with her but you have chemistry with me.

Ang mahirap sa SUMMER, nakaka-DRY ng HAIR.
Pero mas mahirap ang maging SINGLE, nakaka-DRY ng LIPS.

Boy: mu shift nlng kog PHARMA oy
Girl: Bakit?
Boy: PHARMA ma ako ka...

Sabi nila 'pag may pangarap, may pag-asa. - Eh paano ‘yan pangarap kita, may pag-asa ba?

Ang love parang si RICO..
Minsan BLANCO.
Minsan PUNO.
Minsan hindi mo alam, YAN na pala..

BOY: REDHORSE KABA?
GIRL: BAKIT?
BOY: Kasi ANG LAKAS NG TAMA MO EH!

Bakit ang GLUE kayang ipagdikit ang dalawang bagay? - Bakit tayo di niya mapagdikit, BAGAY din naman tayo ah!

Boy : miss, imong gkuha ang battery sa akong relo noh?
Girl : wla oi... pg sure diha... ngano diay?
Boy : nihunong man gud akong oras pg abot nimo

Boy: Talon ka nga dyan.
Girl: Bakit naman?
Boy: Para mahulog ka na saken.
Girl: Ah ganun? Alam mo, para kang MANHOLE.
Boy: Wow! Gumaganti ah? Bakit naman?
Girl: Tanga lang mahuhulog sa ‘yo

Si crush parang ISDA,
She ISDA one for me kasi.

Boy: sana naging iphone nalang ako.
Girl: bakit??
Boy: para laruin mo naman ang Angry Bird ko

Boy: parang ako si YIN at ikaw si YANG
Girl: bakit?
Boy: dahil kung wala si YANG, im imbalanced..

Boy: Deadline ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Parati kasi kitang hinahabol.
Girl: Baka ikaw ang deadline.!
Boy: Bakit naman?
Girl: Kinakabahan kasi ako pag malapit ka na.
0 Responses to "Summer na Summer"

Post a Comment